ufafat hydra8883 ufac44 lotto432s kingdom662 ufazeed2 lockdown168z brazil999 newyork888s london1681 ดูหนังav

ดูหนัง Don (2006) ดอน นักฆ่าหน้าหยก

ดูหนังออนไลน์ Don (2006) ดอน นักฆ่าหน้าหยก หนังมาสเตอร์ หนังเต็มเรื่อง ดูหนังฟรีออนไลน์ ดูหนังออนไลน์ หนังออนไลน์ ดูหนังใหม่ หนังพากย์ไทย หนังซับไทย ดูฟรีHD

ดูหนังออนไลน์ Don (2006) ดอน นักฆ่าหน้าหยก

ดูหนังออนไลน์ Don (2006) ดอน นักฆ่าหน้าหยก ในปี 2549 การค้ายากำลังเฟื่องฟู การค้าระหว่างเอเชียและยุโรปนั้นสูงตลอดเวลา ขณะนี้มีการเรียกร้องให้หน่วยงานข่าวกรองและต่อต้านยาเสพติดของมาเลเซียได้รับความช่วยเหลือจากหน่วยงานอินเดีย มีข่าวลือว่าพวกเขาเพิ่งย้ายสำนักงานใหญ่ไปปฏิบัติ กลุ่มนี้เป็นผู้นำโดยซิงกาเนียที่น่ากลัว แต่สิ่งที่หลายคนไม่ทราบก็คือธุรกิจนี้บริหารงานโดยนายร้อยดอน ชายคนหนึ่งที่ใช้ชีวิตบนขอบดอนกำลังขยายขนาดของอาณาจักรของเขาอย่างต่อเนื่องในขณะที่หลบเลี่ยงการจับกุมหรือเสียชีวิตด้วยมือของศัตรูทั้งในและนอกกฏหมาย เขาไม่สามารถหยุดยั้งการแสวงหาพลังอันสมบูรณ์ หัวหน้าผู้ไล่ตามคือ Desilva เจ้าหน้าที่ตำรวจชาวอินเดีย เขาเป็นคนที่สาบานที่จะยุติความชั่วร้ายนี้และรู้ว่าการยึดดอนเป็นกุญแจไขไขปริศนานี้ และวันหนึ่งเขาก็ประสบความสำเร็จ ดอนถูกจับและ Desilva ทำให้แผนของเขาเป็นจริง Pesilva ยังไม่เป็นที่รู้จักในแผนกของเขาแม้แต่คนเดียวจึงคัดเลือกและฝึกฝนคนที่เป็นภาพลักษณ์ของดอน ชื่อของเขาคือวีเจย์ วีเจย์แทรกซึมเข้าไปในกลุ่มและจัดการเพื่อให้ Desilva ข้อมูลทั้งหมดที่เขาต้องการที่จะนำมาลง แต่ด้วยชะตากรรมที่แปลกประหลาด Desilva ถูกฆ่าตายในระหว่างการโจมตีและความลับที่ดอนเป็นจริงวีเจย์ตำรวจแจ้งข่าวถูกฝังอยู่ในตัวเขา มีเพียงคนเดียวที่รู้ว่าเขาเป็นคนหลอกลวงจริง ๆ แล้วเป็นสมาชิกของกลุ่มพันธมิตรของดอนและพวกเขาต้องการแก้แค้น วีเจย์พยายามหลบหนีและกำลังมองหาหลักฐานชิ้นสุดท้ายที่สามารถพาเขาออกจากความยุ่งเหยิงนี้ได้ การช่วยเหลือเขาในการทำเควสคือคนสองคน

ปีที่ฉาย :

เสียง : ไทย

Don (2006) ดอน นักฆ่าหน้าหยก on IMDb7.2 HD
ดูหนังปี 2006 หนังอินเดีย Action หนังบู๊ Biography หนังชีวิตจริง Thriller หนังระทึกขวัญ

ดูหนังเรื่องอื่นๆ

ดูหนังออนไลน์ฟรี The Extern (2004) หมอเจ็บ หนังมาสเตอร์ หนังเต็มเรื่อง ดูหนังฟรีออนไลน์ ดูหนังออนไลน์ หนังออนไลน์ ดูหนังใหม่ หนังพากย์ไทย หนังซับไทย ดูฟรีHD
7.1หนังออนไลน์HD
HD
เสียงไทย
The Extern (2004) หมอเจ็บ
ดูหนังออนไลน์ฟรี The Cheating Game (2023) หนังมาสเตอร์ หนังเต็มเรื่อง ดูหนังฟรีออนไลน์ ดูหนังออนไลน์ หนังออนไลน์ ดูหนังใหม่ หนังพากย์ไทย หนังซับไทย ดูฟรีHD
6หนังออนไลน์HD
HD
ซับไทย
The Cheating Game (2023)
ดูหนังออนไลน์ฟรี Suki ni Naru Sono Shunkan wo (Kokuhaku Jikkou Iinkai) (2016) ในวันที่เธอจะหันมารักฉัน คณะกรรมการสารภาพรัก หนังมาสเตอร์ หนังเต็มเรื่อง ดูหนังฟรีออนไลน์ ดูหนังออนไลน์ หนังออนไลน์ ดูหนังใหม่ หนังพากย์ไทย หนังซับไทย ดูฟรีHD
5.9หนังออนไลน์HD
HD
ซับไทย
Suki ni Naru Sono Shunkan wo (Kokuhaku Jikkou Iinkai) (2016) ในวันที่เธอจะหันมารักฉัน คณะกรรมการสารภาพรัก
ดูหนังออนไลน์ ดูหนังใหม่ชนโรงฟรี HD

ดูหนังใหม่2023 เว็บไซต์ดูหนังฟรี คนที่ชอบดูหนังที่บ้านหรือเวลาพักผ่อนที่ไม่มีเวลาก็สามารถดูหนังผ่าน See2Movie ดูฟรีตลอด 24 ชั่วโมง ก็ได้ผ่าน ipad iphone android ดูหนังผ่านมือถือ ดูหนังผ่านโทรศัพท์สมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูหนังออนไลน์ ดูออนไลน์ มีหนังมากมายมากกว่าพันเรื่อง ทั้ง ซีรี่ย์ออนไลน์ หนังชนโรง หนังHD ระดับความชัด 360px 720px 1080px ในบางเรื่องมีหนังระดับ 4K หรือ UHD ดูหนังมันส์ๆ ได้ง่ายๆ เพียงปลายนิ้วมือ ดูหนังไม่กระตุกต้อง เอสเอสดีมูฟวี่ดอทคอม รับประกันความมันส์ดูไม่สะดุด

อ่านต่อ

หนังออนไลน์ หนังมีหลายประเภทหมวดหมู่ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น หนังแอคชั่น หนังผจญภัย ดูหนังชีวิตจริง ดูหนังตลก ดูหนังอาชญากรรม ดูสารคดี ดูหนังครอบครัว ดูหนังจินตนาการ ดูหนังประวัติศาสตร์ ดูหนังสยองขวัญ หนังเพลงดนตรี ดูหนังลึกลับ ดูหนังโรแมนติก ดูหนังวิทยาศาสตร์ รวมไปถึง หนังซับไทย หนังSoundtrack ดูหนังระทึกขวัญ ดูหนังสงคราม ดูหนังคาวบอย ดูหนังการ์ตูน ดูอนิเมะ ดูหนังฝรั่ง ดูหนังเอเชีย ดูหนังไทย มีการจัดอันดับหนังจาก IMDB มีหนังจาก Netflix ซีรีย์ต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ซีรีย์จีน ซีรีย์ไทย ซีรีย์ฝรั่ง ซีรีย์เกาหลี และอื่นๆ ขอให้สนุกกับการ ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง หนังใหม่2023