ufafat hydra8883 ufac44 lotto432s kingdom662 ufazeed2 lockdown168z brazil999 newyork888s london1681 ดูหนังav

ดูหนัง Truth or Dare (Truth or Die) (2012) เกมท้าตาย

ดูหนังออนไลน์ Truth or Dare (Truth or Die) (2012) เกมท้าตาย หนังมาสเตอร์ หนังเต็มเรื่อง ดูหนังฟรีออนไลน์ ดูหนังออนไลน์ หนังออนไลน์ ดูหนังใหม่ หนังพากย์ไทย หนังซับไทย ดูฟรีHD

ดูหนังออนไลน์ Truth or Dare (Truth or Die) (2012) เกมท้าตาย

หนังออนไลน์ Truth or Dare Truth or Die 2012 เกมท้าตาย พากย์ไทย HD เต็มเรื่อง ความจริงหรือความกล้า เกมที่เล่นกันสนุกสนานในหมู่เพื่อนฝูง ถ้าผู้เล่นเลือก ความจริง ผู้เล่นจะถูกตั้งคำถามให้ต้องตอบ ซึ่งจะต้องพูดแต่ความจริงเท่านั้น (อาจเป็นเรื่องส่วนตัวหรือความลับก็แล้วคนที่จะตั้งคำถาม) กรณีที่ถูกจับได้ว่าโกหกผู้เล่นจะต้องถูกลงโทษ แต่ถ้าผู้เล่นเลือก ความกล้า ผู้เล่นจะถูกทดสอบด้วยเกมพิสูจน์ความกล้าต่างๆนาๆแล้วแต่จะมีคนกำหนด ในงานปาร์ตี้ที่เต็มไปด้วยกลุ่มวัยรุ่นคึกคะนอง หนึ่งในพวกเขาเกิดนึกสนุกขึ้นมา เลยพาทุกคนเล่นเกมง่ายๆอย่าง Truth or Dare ด้วยการหมุนขวดเป็นวงกลมปลายขวดหยุดที่ใครคนนั้นคือผู้เล่น โชคดีตกเป็นของฟีลิกซ์ หนุ่มเนิร์ดที่สุดในกลุ่ม ด้วยความซื่อของเขา ทำให้ฟีลิกซ์ทำให้เพื่อนคนหนึ่งในกลุ่มไม่พอใจ ฟีลิกซ์จึงถูกซัดหน้าหงายและถูกไล่ตะเพิดออกจากงานไป เดือนต่อมา ได้มีจดหมายเชิญจากฟีลิกซ์ ให้เพื่อนๆทุกคนเข้าร่วมงานปาร์ตี้สุดพิเศษที่เขาเป็นคนจัดขึ้นในคฤหาสน์ของตัวเอง ถือซะว่าเป็นการขอโทษที่เคยทำพลาดในปาร์ตี้ครั้งก่อน แต่ทว่าเมื่อไปถึงแทนที่พวกวัยรุ่นจะได้พบกับฟีลิกซ์เจ้าของงาน พวกเขากลับพบกับ จัสติน พี่ชายของฟีลิกซ์ ที่เพิ่งกลับมาจากไปรบในสงครามอัฟกานิสถานมาหมาดๆ เขาชวนทุกๆคนไปยังบ้านหลังหนึ่งซึ่งอยู่ทางด้านหลังของคฤหาสน์ ที่นั่นพวกเขาทั้งหมดถูกบังคับให้เล่นเกม Truth or Dare กันอีกครั้ง พร้อมกับการเล่าเรื่องของพี่ชายฟีลิกซ์ ที่กลับมาถึงบ้านแล้วพบว่าน้องชายตัวเองแขวนคอตายไปต่อหน้าต่อตา สิ่งเดียวที่ฟีลิกซ์ทิ้งเอาไว้ก่อนตายก็คือ รูปภาพของกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งกับโปสการ์ดอีกหนึ่งใบ ที่มีใจความเยาะเย้ยถากถางฟีลิกซ์และนี่อาจเป็นสาเหตุที่ทำให้เขาเสียใจจนแขวนคอตัวเอง ดังนั้นพี่ชายของฟีลิกซ์จึงจำเป็นต้องค้นหาความจริงให้ได้ ว่าใครกันแน่ที่ส่งโปสการ์ดใบนั้นให้น้องชายของเขา จนทำให้เขาคิดสั้นฆ่าตัวตาย จนกว่าจะรู้ความจริงกลุ่มวัยรุ่นจะต้องเล่นเกม Truth or Dare ไปเรื่อยๆ และบทลงโทษของผู้แพ้ก็คือตายสถานเดียว ติดตามรับชม ดูหนัง เรื่อง Truth or Dare Truth or Die 2012 เกมท้าตาย ดูหนังออนไลน์ ดูหนังฟรี ดูหนังHD ดูหนังผ่านมือถือ แอนดรอย TV smartphone IOS ดูหนังผ่านiphone ดูหนังไม่สะดุด ดูหนังไม่มีโฆษณารบกวน

ปีที่ฉาย :

เสียง : ไทย

Truth or Dare (Truth or Die) (2012) เกมท้าตาย on IMDb5.6 HD
ดูหนังปี 2012 Horror หนังสยองขวัญ Thriller หนังระทึกขวัญ หนังฝรั่ง

ดูหนังเรื่องอื่นๆ

ดูหนังออนไลน์ฟรี The Last Dragon (1985) หนังมาสเตอร์ หนังเต็มเรื่อง ดูหนังฟรีออนไลน์ ดูหนังออนไลน์ หนังออนไลน์ ดูหนังใหม่ หนังพากย์ไทย หนังซับไทย ดูฟรีHD
6.9หนังออนไลน์HD
HD
Sound Track
The Last Dragon (1985)
ดูหนังออนไลน์ฟรี Murder at 1600 (1997) กระชากเหมี้ยม หนังมาสเตอร์ หนังเต็มเรื่อง ดูหนังฟรีออนไลน์ ดูหนังออนไลน์ หนังออนไลน์ ดูหนังใหม่ หนังพากย์ไทย หนังซับไทย ดูฟรีHD
6.1หนังออนไลน์HD
HD
ซับไทย
Murder at 1600 (1997) กระชากเหมี้ยม
ดูหนังออนไลน์ฟรี THE LEGO STAR WARS HOLIDAY SPECIAL (2020) หนังมาสเตอร์ หนังเต็มเรื่อง ดูหนังฟรีออนไลน์ ดูหนังออนไลน์ หนังออนไลน์ ดูหนังใหม่ หนังพากย์ไทย หนังซับไทย ดูฟรีHD
6.4หนังออนไลน์HD
HD
ซับไทย
THE LEGO STAR WARS HOLIDAY SPECIAL (2020)
ดูหนังออนไลน์ฟรี Iron Monkey (1993) มังกรเหล็กตัน หนังมาสเตอร์ หนังเต็มเรื่อง ดูหนังฟรีออนไลน์ ดูหนังออนไลน์ หนังออนไลน์ ดูหนังใหม่ หนังพากย์ไทย หนังซับไทย ดูฟรีHD
7.5หนังออนไลน์HD
HD
เสียงไทย
Iron Monkey (1993) มังกรเหล็กตัน
ดูหนังออนไลน์ ดูหนังใหม่ชนโรงฟรี HD

ดูหนังใหม่2023 เว็บไซต์ดูหนังฟรี คนที่ชอบดูหนังที่บ้านหรือเวลาพักผ่อนที่ไม่มีเวลาก็สามารถดูหนังผ่าน See2Movie ดูฟรีตลอด 24 ชั่วโมง ก็ได้ผ่าน ipad iphone android ดูหนังผ่านมือถือ ดูหนังผ่านโทรศัพท์สมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ดูหนังออนไลน์ ดูออนไลน์ มีหนังมากมายมากกว่าพันเรื่อง ทั้ง ซีรี่ย์ออนไลน์ หนังชนโรง หนังHD ระดับความชัด 360px 720px 1080px ในบางเรื่องมีหนังระดับ 4K หรือ UHD ดูหนังมันส์ๆ ได้ง่ายๆ เพียงปลายนิ้วมือ ดูหนังไม่กระตุกต้อง เอสเอสดีมูฟวี่ดอทคอม รับประกันความมันส์ดูไม่สะดุด

อ่านต่อ

หนังออนไลน์ หนังมีหลายประเภทหมวดหมู่ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น หนังแอคชั่น หนังผจญภัย ดูหนังชีวิตจริง ดูหนังตลก ดูหนังอาชญากรรม ดูสารคดี ดูหนังครอบครัว ดูหนังจินตนาการ ดูหนังประวัติศาสตร์ ดูหนังสยองขวัญ หนังเพลงดนตรี ดูหนังลึกลับ ดูหนังโรแมนติก ดูหนังวิทยาศาสตร์ รวมไปถึง หนังซับไทย หนังSoundtrack ดูหนังระทึกขวัญ ดูหนังสงคราม ดูหนังคาวบอย ดูหนังการ์ตูน ดูอนิเมะ ดูหนังฝรั่ง ดูหนังเอเชีย ดูหนังไทย มีการจัดอันดับหนังจาก IMDB มีหนังจาก Netflix ซีรีย์ต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ซีรีย์จีน ซีรีย์ไทย ซีรีย์ฝรั่ง ซีรีย์เกาหลี และอื่นๆ ขอให้สนุกกับการ ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง หนังใหม่2023